Lượt view rất quan trọng đối với kênh Youtube. Số lượng người xem quyết định kênh của bạn có được bật kiếm tiền hay không. Tuy nhiên, nhiều channel mới tạo vẫn chưa thu hút nhiều lượt xem, tương tác. Vậy làm thế nào để tăng view Youtube nhanh chóng hiệu quả? Hãy cùng Likeqq.vn tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới.

Tại sao cần tăng lượt xem Youtube?

Hiện nay, có hơn 22 tỷ người dùng truy cập vào Youtube mỗi tháng. Đây là công cụ tìm kiếm đứng thứ 2 chỉ sau Google. Vì vậy, nếu biết tận dụng lợi thế phát triển kênh Youtube nâng cao lượt xem sẽ mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Dễ dàng bật kiếm tiền trên Youtube
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu, traffic, uy tín cho cá nhân, doanh nghiệp
  • Marketing quảng bá sản phẩm rộng rãi, tiếp cận nhanh đến người dùng
  • Tăng lượt view giúp kích thích sự tò mò, nhiều người sẽ ghé xem video của bạn hơn
  • Đưa video lên Top trên Youtube thu hút người dùng

Do vậy, các chủ kênh luôn tìm mọi cách tăng lượt view trên Youtube miễn phí hoặc mất phí. Nhưng không phải cách nào cũng an toàn. Nên cần phải cẩn thận lựa chọn những phương pháp tăng lượt xem Youtube hiệu quả không mang tính rủi ro.

Lợi ích khi tăng view Youtube

Cách tính lượt view trên Youtube

Tại sao view youtube không tăng cho dù bạn đã dùng rất nhiều cách. Đó là do cách tính lượt xem mới trên Youtube. Youtube tính lượng người xem dựa vào bộ đếm thông minh có sẵn của nó. Video chỉ được tính lượt xem dựa vào các tiêu chí sau đây:

  • View Youtube phải là nguồn chính thống. Các nguồn đó bao gồm: Tìm kiếm từ người dùng, tab xu hướng thịnh hành, gợi ý, click từ các trang mạng xã hội, ads, website,…
  • Thời lượng người xem ở lại video kênh Youtube phải trên 30s. Thời lượng xem dưới 30s hoặc đúng 30s mà người dùng tắt video lượt xem cũng sẽ không được tính.
  • Chỉ khi người dùng nhấp vào xem các video âm nhạc quảng cáo của bạn mới tính 1 view.

Vì thế nếu không đến từ các nguồn này, thuật toán trên Youtube sẽ xem xét lại. Nếu tài khoản bị nghi ngờ spam, robot hay chạy bằng phần mềm đều bị loại bỏ lượt view.

Một tài khoản xem đi xem lại nhiều lần cho 1 clip cũng sẽ bị giới hạn số lần. Ví dụ bạn cày clip cho thần tượng liên tục, 3-5 lần đầu có thể tính lượt, các lần sau sẽ không được tính. Thuật toán chỉ công nhận những view từ người xem có chủ đích. Nên nếu áp dụng không đúng cách thì lượt xem của bạn chỉ mãi dậm chân tại chỗ.

Lý do view Youtube không tăng

11 cách tăng view Youtube miễn phí hiệu quả

Dưới đây là tổng hợp các cách tăng view Youtube hiệu quả, bạn có thể tham khảo qua

1. SEO kênh Youtube

SEO là cách tăng view trên Youtube bền vững nhất. Kỹ thuật này cho phép video của bạn luôn nằm trong top đầu tìm kiếm khi người dùng nhập từ khóa liên quan. Bạn cần phải tối ưu SEO các mục sau cho video của mình:

  • Tối ưu thẻ title: Đặt đúng theo nội dung video trên Youtube, ngắn gọn, chứa từ khóa SEO
  • Tối ưu thẻ description: Mô tả nội dung video và 1 số thông tin liên quan, chứa từ khóa.
  • Tối ưu thẻ tag: Nhập danh sách từ khóa mà bạn muốn SEO để tăng lượt view
  • Tối ưu thumbnail: Thiết kế ảnh thumbnail thể hiện nội dung video, đặt tên ảnh chuẩn SEO
  • Tối ưu tên video: Tên viết không dấu, cách nhau bằng dấu gạch nối.

Sử dụng kỹ thuật này sẽ giúp video của bạn thu hút được nhiều người dùng. Tăng tương tác cũng như lượt xem về cho kênh của mình.

SEO kênh Youtbe để tăng lượt xem

2. Nhúng video vào website để nâng cao views

Chèn video vào website cũng là một trong các cách cày view an toàn. Bạn chỉ cần lấy đoạn mã nhũng của video do hệ thống cung cấp sao đó chèn vào trang web.

Khi người dùng vào website của bạn tìm hiểu sẽ thấy được video. Nếu muốn họ có thể bấm vào xem, như vậy bạn sẽ thu được người xem thực một cách dễ dàng.

Nhúng video kênh Youtube vào website

3. Thêm video vào danh sách phát trên Youtube

Việc thêm video vào danh sách phát có vẻ rất bình thường nhưng lại mang nhiều lợi ích. Nó sẽ giúp cho các video trên kênh của bạn ăn đề xuất lẫn nhau. Kể cả những video không thuộc kênh cũng có thể thêm vào danh sách. Các view ít view sẽ được đề xuất thông qua các video sở hữu nhiều người xem. Từ đó giúp tăng lượt xem nhanh chóng.

4. Tạo thumbnail chất lượng, ấn tượng

Thumbnail chính là ảnh đại diện của video mà người dùng nhìn thấy đầu tiên. Do đó cần phải tạo thumbnail ấn tượng, mới lạ để hướng sự chú ý của khách hàng. Khi đã thu hút được người dùng thì dĩ nhiên họ sẽ nhấn vào xem clip của bạn. Các tiêu chí chọn một thumbnail chất lượng như sau:

  • Hình ảnh phả sinh động, đẹp mắt, tạo traffic cao
  • Đúng chủ đề video kênh Youtube

Đây chính là hai tiêu chí đầu tiên giúp clip ăn đề xuất hay lên top tìm kiếm. Độ phủ song của video trở nên rộng rãi hơn, lượt view cũng gia tăng nhiều hơn.

Tuy nhiên, thumbnail cũng cần đảm bảo các tiêu chuẩn quy định của Youtube. Nếu như vị phạm ảnh đại diện đầu tiên này có thể bị xoá hoặc hạn chế lượt xem. Vì vậy, cần chọn ảnh có sắc nét, có độ phân giải cao, kích thước và tỷ lệ phù hợp.

Tạo vào tối ưu thumbnail theo tiêu chuẩn Youtube

5. Chia sẻ video Youtube lên các trang mạng xã hội

Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội có thể giúp thu hút được nhiều người xem hơn. Đây còn là cách tăng view Youtube bằng điện thoại đơn giản. Bạn có thể chia sẻ video mọi lúc mọi nơi bằng bất ký thiết bị nào lên Facebook, Instagram, Twitter,…

Những trang mạng này luôn sở hữu lượng truy cập lớn. Video của bạn sẽ dễ tiếp cận nhiều người dùng hơn. Tăng khả năng tương tác, phát triển kênh của bạn.

Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội để tăng tương tác

6. Mua view Youtube

Để tăng view tự nhiên từ người dùng thật cần rất nhiều thời gian. Hiện nay có một cách tăng view Youtube nhanh nhất được nhiều chủ kênh sử dụng chính là mua view Youtube

Nghĩa là bạn sẽ bỏ ngân sách để thuê đơn vị uy tín tăng lượt xem cho kênh của mình. Khi đó, lượt xem sẽ nâng cao đáng kể.

Hình thức sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm đơn vị uy tín, sau đó chọn gói phù hợp. Khi đã thanh toán, views Youtube sẽ được tăng theo đúng yêu cầu mà bạn đã chọn. Hoặc bạn có thể mua sub youtube, mua kênh Youtube, mua like youtube, mua giờ xem YouTube,…

Tăng lượt xem bằng mua view

7. Tăng lượt xem bằng thẻ tag

Thẻ tag là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thu hút người xem. Nhờ công cụ này nội dung truyền tải trong clip sẽ được phản ánh đúng hơn. Ngoài ra, thẻ tags còn mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Giúp thuật toán trên Youtube hiểu nội dung và phân loại đúng
  • Giúp kênh Youtube thỏa mãn đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng
  • Dễ dàng sắp xếp video vào danh mục hiển thị để tăng lượt xem

Sử dụng thẻ tag trên Youtube

8. Xây dựng nội dung video hấp dẫn, thu hút

Nếu kênh của bạn không có nội dung hấp dẫn thì chắc chắn sẽ không thu hút nhiều view. Vì vậy, bạn cần phải không ngừng sáng tạo đổi mới nội dung cho kênh của mình.

Bạn có thể nắm bắt trend để tạo ra sản phẩm đúng với nhu cầu người xem. Hiện nay, đang có hai chủ đề được người dùng rất ưa chuộng là video giải trí và chia sẻ thông tin. Bạn có thể xây dựng, sáng tạo theo hai hướng này, nhưng cần phải đảm bảo các tiêu chí:

  • Nội dung ý nghĩa, hấp dẫn, tạo khả năng tương tác cao
  • Hình ảnh âm thanh chất lượng, sống động
  • Thời lượng video của bạn phải phù hợp với thời lượng gia tăng lượt xem

Đảm bảo những tiêu chí này kênh của bạn sẽ tăng view nhanh chóng và ổn định.

Ví dụ kênh Youtube có nội dung hấp dẫn

9. Chạy quảng cáo video Youtube

Chạy quảng cáo là cách tăng view cho youtube short chính thống được nhiều Youtuber sử dụng. Chỉ cần bỏ ra ngân sách chạy quảng cáo, video sẽ đạt được lượt xem như mong muốn.

Tuy nhiên bạn cần phải xác định được mục tiêu chính xác khi chạy quảng cáo trên Youtube. Chẳng hạn như chạy ads để quảng bá sản phẩm, để xây dựng thương hiệu,….

Chạy quảng cáo - Cách tăng view nhanh chóng

10. Cách tăng view Youtube dựa vào Influencer

Influencer là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Sử dụng tên tuổi của họ để marketing cho kênh Youtube vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể liên hệ với Influencer để nhờ họ PR cho kênh hoặc video của mình. Do những người này sở hữu lượng follow khủng và có rất nhiều tài khoản trên các MXH khác nhau. Nhờ đó, video được phổ biến rộng rãi, tăng tiếp cận lượt view cũng sẽ tăng the đó.

11. Sử dụng tool hỗ trợ tăng lượt xem

Lượt xem trên video sẽ được auto view youtube nhờ vào việc sử dụng web tăng view youtube. Phương thức này còn là cách tăng view cho mv trên Youtube nhanh được nhiều fan sử dụng cho Idol. Ngoài tăng lượt xem ra, phần mềm còn hỗ trợ tăng độ trust kênh, đề xuất, target đúng đối tượng,…

Một số tool phần mềm tăng view youtube được đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất bên dưới:

  • Tool Youtube Views Increaser
  • Traffic Bot Full Edition
  • Phần mềm YT Views Bot
  • Tube Traffic
  • YouTubeByClick
  • YouTube View Incraser
  • VideoBot
  • Qqtube
  • Youtube view bot
  • YouBoosterPro

Sử dụng tool tăng lượt xem

Xem thêm: 1 view trên youtube được bao nhiêu tiền?

Kết luận

Trên đây là 11 cách tăng view Youtube hiệu quả, hack view youtube, buff view youtube mà Likeqq đã tổng hợp. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tăng lượt xem dễ dàng, bật kiếm tiền nhanh. Chúc bạn thành công. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)