Likeqq Tuyển Dụng Nhân Sự 2024

Web tăng like Likeqq.vn (thuộc Công ty TNHH Truyền Thông Ching Marketing) thường xuyên tuyển dụng nhân sự cho các vị trí khác nhau để phát triển dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động. Khi bạn có mong muốn trở thành thành viên của Likeqq.vn để tham gia vào công việc, hoạt động nhằm phát triển Likeqq hãy tham khảo những thông tin tuyển dụng dưới đây.

Dù bạn có nhiều năm kinh nghiệm digital hoặc là sinh viên mới ra trường nhưng yêu thích marketing hãy mạnh dạng nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí mình mong muốn. Khi trúng tuyển bạn sẽ được nhận một mức lương thỏa đáng với năng lực của bạn, được thỏa sức sáng tạo ở vị trí sở trường của mình và thường xuyên được đào tạo về chuyên môn lẫn kỹ năng mềm do CEO / chuyên gia social marketing Lưu Thành Trung trực tiếp hướng dẫn.

CEO Lưu Thành Trung

Chuyên gia Social Marketing – CEO Lưu Thành Trung

1. Vị Trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 1
  • Lập kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu về mặt doanh thu của công ty. Bao gồm phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xác định các cơ hội kinh doanh mới.
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh: Điều hành và giám sát hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Tạo mối quan hệ bền chặt với các khách hàng lớn và đối tác chiến lược, đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá kết quả kinh doanh, theo dõi doanh thu, lợi nhuận và điều chỉnh chiến lược kịp thời để cải thiện hiệu suất.
  • Phát triển sản phẩm và dịch vụ: Tham gia vào quá trình phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên nhu cầu của thị trường và khách hàng, từ đó giúp công ty tăng trưởng doanh số vượt bậc.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu: Chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý và hàng năm của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
  • Lập báo cáo: Báo cáo thường xuyên cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh, hiệu suất của đội ngũ và đưa ra các đề xuất chiến lược cho tương lai…..

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng phòng kinh doanh lĩnh vực về Marketing, Công nghệ
  2. Am hiểu về marketing đặc biệt là digital marketing
  3. Có khả năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt
  4. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trưởng phòng kinh doanh cho các Agency Marketing

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 27 đến 35

Trình độ học vấn:

  1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
  2.  Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, digital marketing, quản trị kinh doanh,….
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Được CEO Lưu Thành Trung trực tiếp hướng dẫn, được đào tạo chuyên sâu Mô Hình MA TRẬN BAO VÂY
  6. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cơ Bản (15 Triệu – 30 Triệu) + % Hoa Hồng + KPI

HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/

2. Vị Trí: Nhân Viên Kinh Doanh

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và giúp khách hàng gia tăng thương hiệu & doanh số bán hàng bằng cách: Nhiệt tình tư vấn, tiếp cận và hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ digital marketing tại Likeqq.vn:

  1. Phòng Marketing Ma Trận Bao Vây
  2. Coaching Chiến Lược Marketing Theo Mô Hình MA TRẬN BAO VÂY
  3. Tư Vấn Chiến Lược Marketing
  4. Các Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Như: Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, Zalo Ads, Youtube Ads, Cốc Cốc Ads
  5. Thiết kế  Website chuẩn Ma Trận Bao Vây
  6. Dịch Vụ Chăm Sóc Website và Fanpage

Tận tâm chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng, nhằm giúp khách hàng đạt KPI mong muốn và tăng sự gắn kết giữa khách hàng và Likeqq

  1. Phụ trách doanh số cá nhân, doanh số phòng ban
  2. Báo cáo công việc với trưởng phòng kinh doanh
  3. Update mọi hoạt động trên CRM theo quy định công ty

Lưu ý:

  1. Bộ phận Sale Inbound: 100% data do công ty cung cấp.
  2. Bộ phận Sale Outbound: 10% data do công ty cung cấp, 90% data sale tự tìm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Đã từng làm nhân viên kinh doanh tối thiểu 6 tháng
  2. Có hiểu biết cơ bản về marketing online: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Website,… là một lợi thế
  3. Có khả năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt
  4. Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh cho các Agency Marketing

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 21 đến 35

Trình độ học vấn:

  1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
  2.  Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, digital marketing, quản trị kinh doanh,….

Yêu thích làm nhân viên kinh doanh, thích thử thách và ham học hỏi
Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Được CEO Lưu Thành Trung trực tiếp hướng dẫn, được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sales cũng như kiến thức marketing
  6. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cơ Bản (7 Triệu – 20 Triệu) + % Hoa Hồng + Thưởng

HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/

3. Vị Trí: Nhân Viên Content SEO

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Nhận bộ từ khoá từ leader và lên Outline bài viết
  2. Viết bài theo Outline đã được duyệt
  3. Đăng bài lên Website
  4. Tối ưu chuẩn SEO bài viết trên Website
  5. Phối hợp với bộ phận SEO và Leader để hoàn thành mục tiêu phòng SEO
  6. Hoàn thành các công việc liên quan khác được cấp trên giao phó.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Tối thiểu 3 tháng ở vị trí content SEO
  2. Đã từng học các khoá học về SEO
  3. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh
  4. Ưu tiên có kiến thức cơ bản về Google Ads, Facebook Ads,…

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 21 đến 27

Trình độ học vấn:

  1. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing
  2. Ưu tiên đã từng học các khoá học về SEO

Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt

Đam mê viết content & Digital Marketing

Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
  6. Được đào tạo chuyên sâu về Content và SEO, có lộ trình để trở thành Leader Team Content SEO trong tối đa 1,5 năm

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cứng (7 Triệu – 12 Triệu)  + Thưởng
HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/

4. Vị Trí: Nhân Viên Chạy Quảng Cáo Google / TikTok / Facebook

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook/ Google dưới sự hướng dẫn của Leader
  2. Quản lý và giám sát các hình thức quảng cáo Facebook/ Google
  3. Quản lý ngân sách chạy quảng cáo Facebook/ Google
  4. Thống kê, lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng, quý
  5. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của team Marketing

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí nhân viên chạy quảng cáo Facebook/ Google
  2. Đã từng học các khoá học về Google Ads/ Facebook Ads
  3. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 21 đến 30

Trình độ học vấn:

  1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên nghành: Marketing, digtal marketing hoặc đã từng học các khoá học về digital marketing ở Trung Tâm
  2. Ưu tiên đã từng học các khoá học về Google Ads/ Facebook Ads

Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt

Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
  6. Được đào tạo chuyên sâu về Ads và Marketing, có lộ trình để trở thành Leader Team Ads trong tối đa 2 năm

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cứng (8 Triệu – 15 Triệu)  + Thưởng

HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/

5. Vị Trí: Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công tác Tuyển dụng 

  1. Tìm kiếm ứng viên trên mọi kênh tuyển dụng
  2. Sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu và văn hóa công ty
  3. Chuyển hồ sơ tuyển dụng đến các bộ phận chuyên môn để phỏng vấn

Công tác C & B

  1. Chấm công & Tính lương
  2. Quản lý tồn kho
  3. Quản lý hợp đồng khách hàng

Công tác Nhân sự

  1. Bố trí nhân sự và quan hệ lao động
  2. Quản lý & lưu trữ hợp đồng lao động
  3. Nắm thông tin về tình hình nhân sự
  4. Công tác hành chính văn phòng
  5. Quản lý môi trường làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian làm việc
  6. Kiểm kê tài sản, giữ gìn tài sản, mua sắm, thanh lý, bày trí…
  7. Kiểm duyệt và quản lý hợp đồng ký kết với khách hàng
  8. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 22 đến 30

Trình độ học vấn:

  1. Tối thiểu đã học qua các chương trình/chứng chỉ liên quan đến ngành Nhân sự.
  2. Tin học văn phòng Giỏi, đặc biệt là MS Word, Excel và Power Point

Yêu cầu kỹ năng:

  1. Có network và kĩ năng tuyển dụng nhân lực IT mạnh mẽ
  2. Kỹ năng thẩm định nhân sự tốt.
  3. Mềm dẻo, linh hoạt, kĩ năng tư vấn, thuyết phục tốt
  4. Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ tài liệu
  5. Đa nhiệm, chịu khó, có kinh nghiệm giải quyết, hòa giải, khắc phục rủi ro liên quan đến nhân sự.
  6. Tinh thần làm việc cống hiến, hết mình.

Ứng viên có lợi thế:

  1. Có các đầu mối, hệ sinh thái, network tuyển dụng hiệu quả liên quan đến ngành marketing.
  2. Hiểu Luật Lao động và Luật Doanh nghiệp là một lợi thế
  3. Đã làm việc nhân sự trong lĩnh vực marketing

Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt

Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cứng (8 Triệu – 12 Triệu)  + Thưởng
HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/

6. Vị Trí: Thực Tập Sinh Content SEO

SỐ LƯỢNG TUYỂN: 5

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Triển khai viết nội dung chuẩn SEO theo yêu cầu và hướng dẫn của leader
  2. Tạo ra các outline bài viết, viết bài theo lịch trình hàng ngày, tuần, tháng
  3. Sử dụng kiến thức về SEO đã được đào tạo để tối ưu hóa nội dung bài viết, bao gồm sử dụng từ khóa, phân loại chủ đề, tối ưu hóa tiêu đề và mô tả.
  4. Đảm bảo tính chính xác, logic và đáng tin cậy của thông tin trong các bài viết.
  5. Cập nhật Website chuẩn SEO theo hướng dẫn.
  6. Tạo Social và Forum các dự án của công ty.
  7. Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của leader

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giới tính: Nam /Nữ

Độ tuổi: 20 đến 25

Trình độ học vấn:

  1. Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông, và các ngành có liên quan.

Ứng viên được ưu tiên khi:

  1. Có kiến thức cơ bản về SEO, hiểu các công cụ xử lý hình ảnh bằng Photoshop, Canva.
  • Tư duy content tốt, có khả năng viết văn bản mạch lạc, dễ hiểu và đúng chính tả.
  • Sẵn lòng học hỏi và khao khát phát triển bản thân trong lĩnh vực marketing và SEO.
  • Khả năng học hỏi nhanh/tự học/chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và máy tính tốt.
  • Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  1. Văn phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng: 8H – 12H | Chiều: 13H30 – 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ
  4. Có thể linh động điều chỉnh thời gian làm việc để phù hợp với lịch học của ứng viên

Quyền Lợi:

  1. Được đào tạo các kỹ năng về content chuẩn SEO để nắm vững các phương pháp và các công cụ quan trọng.
  2. Được đào tạo về SEO Offpage
  3. Hỗ trợ thực tập: Hỗ trợ dấu mộc thực tập và báo cáo từ Công Ty
  4. Cơ hội thăng tiến: Nếu đạt thành tích xuất sắc, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP

  1. 4,5 Triệu đồng/ 1 kỳ thực tập/ 3 tháng

HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo – Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG LIKEQQ

  • Văn Phòng: 7A Thoại Ngọc Hầu, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0707 751 789
  • Email: Likeqq.vn@gmail.com
  • Website: https://likeqq.vn/
5/5 - (1 bình chọn)